marionette show 2

food. desserts. cakes. coffe. ice creams. fab finds. quirky items. rants. raves. dreams. wants. needs. music. fashion. pictures. friends. family.

Friday, October 06, 2006

just a freakin update!
------

well, romina is in manila now. after not showing up for 2 years after our graduation - she is really in manila. but for the reason that her dad died last sept.29, sad news. when i first recevied thsi email. i felt numb and was feeling shivers all over my body for a good 10 seconds. and all of a sudden our labindalawa yahoogroups was active once more. people emailing romina and consoling her. we all want to hug her but unfortunately 4 of us (obee, kate, mic and myself) are all out of the country na. dibale, tracy, che and monica are back in manila naman to be there for her.

funny lang cause she emailed us na.. as you all know, i am not close to my dad, so sometimes i escape the wake to go to glorietta, get a haircut, have dinner, check internet... iba ka talaga romina! wala akong masabi. at magdidinner pa kayo nila che at tracy.. pumarty na din kaya kayo! wahahaha!

---

para mag-ingat lang, gagawin kong tagalog ang part na ito..
hindi ko alam kung matutuwa ako sa mga nangyayari sa akin or dito sa opisinang ito. narinig ko lang na may tatanggaling isang tao ang ahensyang ito. naisip ko lang na hindi makatarungan ang gagawen nilang ito at hindi makatao. walang ginawang masama ang taong ito. kung di sila masaya sa tao, sabihin nila para makapag-improve at magbago. pero para sa akin, walang dahilan ang gagaweng aksyon na ito.

nararamdaman ko na gusto ako ng mga tao dito higit sa lahat ang mga nasa itaas. hindi sa nagmamayabang, pero nakarinig ako ng mga bagay bagay at di naman siguro magkakamali ang pakiramdam ko. may mga nagsasabi din sa akin na paborito daw ako kahit halos araw-araw ay napapagalitan ako rito. hahaha! ang nakakatawa, tuwing pagkatapos ay kinakausap ako para ipaliwanag nila kung saan sila nanggagaling.

ang konklusiyon, wala akong pakialam. basta may iba akong makita, fly na ulit. ayaw ko sayangin ang oras ko rito at maghintay sa wala.

---

i'm so happy that its friday already.. though i know that this weekend will pass by so fast. but i got to buy a lot of things so next week wont get too hectic for me. i want to complete my list already. im excited to do the shopping. weehee..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home