marionette show 2

food. desserts. cakes. coffe. ice creams. fab finds. quirky items. rants. raves. dreams. wants. needs. music. fashion. pictures. friends. family.

Wednesday, March 07, 2007

EWAN KO
------

minsan nakakainis lang talaga pag may mga katrabahong kang incompetent. i mean doing sheets are simple, anyone could do it in manila, eh bakit ang mga AE dito hinde marunong, at kelangan ako pa ang gumawa para sa kanilang lahat?! medyo, kairita lang ah, just thinking about it ako lang ang gumagawa ng sheets sa buong lintik na ahensyang ito, more of a factory i call it. as if ako walang ginagawang iba.. i do multitask, why cant they - ang dami kong cliente, hello, masa marame pa sayo, tapos ako pa gagawa ng sheets mo? okay ka lang!!! ok lang sana mag multitask kung lahat ganon eh, pero pag ikaw lang, parang unfair at hinde masayang pakiramdam.. wag nila akong punoin at magreresign talaga ako. wag niyo akong subukan. konti na lang, konti na lang..

---

anyways, i wanted to do what ciox did, which is to travel alone, she went to baguio all by herself, i am guessing bus and stuff hah! nako, hindi naman ako papayagan ng nanay at tatay ko pag nalaman nila ang balak ko, pero i think it should be fun. i should do it.

2 Comments:

Blogger ciox said...

My parents didn't actually know that I was planning to go to Baguio. My mom called me up around 1AM asking me where I was... sabi ko "Nasa bus, on my way to Baguio." so wa na siyang magawa diba? Pasaway lang tlga ako nyahaha :) pero my conscience tells me to tell you not to follow suit that way haha :) BUT I FULLY SUPPORT YOU sa plans mo to travel. Alone time can really help you a lot :)

3:13 PM  
Blogger anton said...

bakit naman?! HAHA.

gusto ko, gusto ko!!!

7:44 PM  

Post a Comment

<< Home